Benelli Pepe xe dành cho học sinh có giá 29,2 triệu đồng tại Việt Nam

Benelli Pepe xe dành cho học sinh có giá 29,2 triệu đồng tại Việt Nam

Benelli Pepe một mẫu xe  50 phân khối mẫu xe máy dành cho người điều khiển chưa có bằng lái khá thích hợp dành cho học sinh



Phân khúc xe 50 phân khối, không sử dụng bằng lái và khách hàng chủ yếu nhắm đến là đối tượng học sinh đến trường từ nhiều năm nay bị bỏ ngỏ. Thị trường nghèo nàn với mẫu tay ga Candy 50 của Kimco, và mới đây là mẫu Angela và Elegant 50 của SYM. Ngoài ra một số mẫu 50 phân khối được sản xuất, lắp ráp trong nước như YMT... với đặc điểm chung là thiết kế đơn giản.

Rục rịch hơn một năm xuất hiện trên thị trường, nhưng phải đến tháng 5 tới nhà phân phối Benelli mới chính thức đưa sản phẩm Pepe 50 ra thị trường, thời điểm kết thúc năm học, mặc dù mẫu xe nhắm đến khách hàng là những học sinh cắp sách tới trường, chưa đủ tuổi thi bằng lái xe.

Benelli Pepe 50 có kích thước khá nhỏ gọn, chiều dài 1.910 mm, rộng 700 mm và cao 1.090 mm với dòng xe scooter mang phong cách thiết kế châu Âu như đèn pha hình mắt ngọc, mâm xe 16 inch, yên xe kiểu thể thao...

Benelli Pepe xe dành cho học sinh có giá 29,2 triệu đồng tại Việt Nam
Xe được bán với giá 29,2 triệu đồng tại Việt Nam

Thoát khỏi những thiết kế truyền thống, đơn điệu trên những mẫu xe 50 phân khối hiện hành, Benelli Pepe 50 4T có những đường vuốt cong ở phần đầu và đuôi xe. Cụm đèn hậu mang phong cách cổ điển, yên xe rộng rãi tạo cho người điều khiển cảm giác thoải mái khi vận hành.

Pepe 4T đủ không gian cho vật dụng cần thiết như mũ bảo hiểm, ba lô, túi xách… Thùng gắn thêm phía sau có thể chứa gọn một nón bảo hiểm cỡ lớn. Khoang chứa đồ gần 22 lít dưới yên xe, cốp trước đặt ngay vị trí phía bên trong yếm xe có thể đựng nước uống, điện thoại.

Benelli Pepe xe dành cho học sinh có giá 29,2 triệu đồng tại Việt Nam
Phần đuôi xe mang phong cách thiết kế cổ điển.

Mẫu xe tay ga đầy cá tính dành riêng cho giới trẻ 50 phân khối này nhắm vào phân khúc dành cho đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ với dung tích  50 phân khối, xi-lanh đơn 4 kỳ có mức tiêu hao nhiên liệu 2 lít xăng/100 km trong điều kiện vận hành tiêu chuẩn ở 40km/h theo công bố của nhà sản xuất.

Đặc biệt, Benelli Pepe 50 4T trang bị ECU khống chế tốc độ tối đa, một tính năng được nhiều bậc phụ huynh ưa chọn khi chọn mua xe cho con của mình. Cụm đồng hồ điện tử đặt chính giữa tay lái gồm đồng hồ tốc độ trung tâm, đồng hồ điện tử thể hiện số km đã lăn bánh, nhiệt độ của dung dịch làm mát động cơ.

Theo Vnexpress
Share this product :

+ comments + 18 comments

June 16, 2015 at 5:20 PM

Tìm hiểu xem bà bầu có nên ăn thịt chó hay không
Để có được sức khỏe tốt cho mẹ và thai nhi điều cần thiết là nên cung cấp đầy đủ chât dinh dưỡng cho mẹ và con. Trong thời kì mang thai các mẹ hay ưa thích ăn những món ăn khác lạ. Nhiều bạn đề ra bà bầu có nên ăn thịt chó không ? Để giải quyết vấn đề ấy cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ dưới nhé.
Đơn giản thịt chó có chứa nhiều dinh dưỡng đặc biệt là chất đạm cho nên việc bổ sung dinh dưỡng là cần thiết nhưng thịt chó rất nóng nên sẽ không tốt cho thai nhi và bà bầu. Thứ 2 theo phong tục người Á Đông thì chó là vật nuôi thân thiết nhất với con người thì việc ăn thịt chó là trong những việc hay kiêng kị nhất.
>>> Tìm hiểu thêm ba bau co nen an trung vit lon
Chúng tôi khẳn định rằng bà bầu ăn thịt chó không hề ảnh hưởng gì chó sức khỏe nhưng cần hạn chế sử ăn quá nhiều và không nên ăn các món đi kèm với nó là mắm tôm, rau sống những thực phẩm này không hề tốt cho thai nhi. Các mẹ cần nên bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng và cần bằng chế độ ăn uống cho phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình và thai nhi trong từng giai đoạn.
Hy vọng các mẹ có cái nhìn đúng là bà bầu có nên ăn thịt chó hay không hay các mẹ có nên ăn những gì trong suốt thời kì mang thai.
Chúc các mẹ nhiều sức khỏe!

October 25, 2015 at 6:31 PM

các bạn tham khảo thử nhé! tác dụng chữa bệnh của mật ong

October 25, 2015 at 6:31 PM

các bạn tham khảo thử nhé! tác dụng chữa bệnh của mật ong

December 15, 2015 at 11:19 AM

hạt điều rang muối có tác dụng gì Còn các hạt điều nhập khẩu không có được vị ngon như vậy. hạt điều sấy trắng Hạt điều có lượng chất béo tương đối thấp hơn so với các loại hạt khác trong đó bao gồm đậu phộng, hạnh nhân hồ đào và quả óc chó hạt điều rang muối hà nội Hạt điều được bảo quản cẩn thận có thể sử dụng kéo dài đến cả năm. mua hạt điều rang muối ở đâu tphcm Nhân điều có hàm lượng protein, hydratcacbon khá cao và các vitamin rất cần thiết cho sức khỏe con người. hạt điều rang muối Chúng tôi chuyên cung cấp hạt điều chất lượng cao, không chất phụ gia tạo nên sự oan toàn thực phẩm. mang đến những phút giây ngon miệng và tốt cho sức khỏe.

September 13, 2016 at 1:11 PM

Cảm ơn bạn! Bài viết khá bổ ích đối với mình
============================================
Cùng đội làm đẹp với các Chuyên gia Sakura với sự hướng dẫn của Bác sĩ Nguyễn Thành Văn với nhiều hướng dẫn hay nhất

September 23, 2016 at 9:38 PM

Cảm ơn bạn bài viết khá hay.
Xem thêm mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng tại Sakura Viet Nam

October 17, 2016 at 10:30 AM


Kem trị mụn Sakura acne clearing cream
Viên uống trị nám Sakura HCL
Mỹ phẩm Sakura Nhật Bản giúp bạn điều trị phục hồi da hiệu quả nhất.

March 21, 2017 at 9:08 AM

dự án king bay thỏa mãn giấc mơ triệu phú
du an king bay

August 10, 2017 at 3:35 PM

Mình cũng đang tiết kiệm dành tiền mua xe. Dành cho những ai quan tâm đến thi bằng ô tô: học phí thi sát hạch lái xe, ôn thi sát hạch, bổ túc tay lái giá rẻ tại hà nội.

November 2, 2019 at 2:30 AM

xe Honda SH 2019 đang được bán chạy trong thời gian qua

October 24, 2021 at 11:38 AM

Cảm ơn admin đã chia sẻ ạ: https://social.msdn.microsoft.com/Profile/Pkankhang

Post a Comment

 
Template Created by | Mr.Lardoo@Gmail.com | Chothuexepro.blogspot.com
Copyright © 2012. Cho Thuê Xe - All Rights Reserved | Cho Thue Xe |
Hà Nội : Tòa Nhà Thành Hưng – 104.106 Nguyễn Văn Cừ -Q. Long Biên
TP.HCM: Số 1 đường Huỳnh Văn Nghệ - P.12 - Q.Gò vấp
SĐT:(04)23.213.213 – (08).62.950.950 | Hotline: 0923.583.583 – 0924.338.338