Du lich Pattaya - Thái Lan


Du lịch Pattaya - Thái Lan. Các địa điểm du lịch tại Pattaya - Thái Lan. Du lich Pattaya - Thái Lan sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về những địa danh nổi tiếng tại Pattaya - Thái Lan.

Bài viết bạn có thể quan tâm: Các địa danh du lịch nổi tiếng của Thái Lan

1. Đảo san hô - Đảo san hô Koh Larn


Đảo san hô Koh Larn - Pattaya - Thái Lan

Đảo san hô Đảo Koh Larn hay còn gọi là đảo san hô là một trong những địa điểm thu hút khách tham quan nhiều nhất tại Thái Lan. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành, trời biển hòa cùng một màu xanh ngắt, những rặng san hô lung linh còn nguyên vẻ hoang sơ cho ta một cảm giác thật yên bình. Đến đây bạn còn có thể chơi rất nhiều trò choi dưới nước như đua mô tô nước, lướt ván, nhảy dù… hoặc thám hiểm đại dương, hay thưởng thức những món hải sản độc đáo ở đây với giá cả phải chăng.

2. Lâu đài gỗ he Sanctuary of The Truth - Pattaya

Lâu đài gỗ he Sanctuary of The Truth - Pattaya - Thái Lan
 
The Sanctuary of The Truth, tạm gọi là Ngôi đền Chân lý, nằm trên một doi đất nhỏ ở phía Bắc bờ biển Pattaya.
Bốn cửa vào tầng trệt được phân bổ cho bốn nền văn hóa cổ đại phương Đông với những câu chuyện thần thoại bằng phù điêu gỗ, tranh sơn mài.

3. Vườn nhiệt đới Noong Nuch - Pattaya - Thái Lan
 
Vườn nhiệt đới Noong Nuch

Vườn nhiệt đới Noong Nuch nằm cách Pattaya 25km được xem như là một ” vườn địa đàng nơi trần thế” với khung cảnh thiên nhiên trong lành và tuyệt đẹp. Đến đây du khách còn có cơ hội được xem các tiết mục trình diễn văn hóa độc đáo như biểu diễn voi, đấu võ cổ truyền, các điệu múa Thái cổ truyền …Vườn nhiệt đới được xây dựng hoàn chỉnh như là một khu du lịch khép kín, nhà hàng, các resort cao cấp cho du khách lưu trú, sân khấu biểu diễn nghệ thuật.

4. Thành phố  Pattaya - Thái Lan

Thành phố Pattaya - Thái Lan

Pattaya là một thành phố của Thái Lan cách thủ đô Bangkok khoảng 165 km về phía Đông Nam, thuộc tỉnh Chon Buri. Trước kia Pattaya là một làng chài nhỏ ven biển. Nhưng ngày nay, nơi đây thu hút vô số du khách mỗi năm. Ngôi làng chài yên tĩnh biến mất, thay vào đó là các cửa hàng cửa hiệu, nhà nghỉ, nhà hàng và khách sạn. Những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp như Jomtien và KoLan đã cuốn tất cả du khách. Bạn có thể đi dạo trong phố đi bộ (Walking street), hòa mình vào cuộc sống sôi động về đêm, đi shopping, hay ngồi thư giãn ở một quán bar nào đó.

Share this product :

Post a Comment

 
Template Created by | Mr.Lardoo@Gmail.com | Chothuexepro.blogspot.com
Copyright © 2012. Cho Thuê Xe - All Rights Reserved | Cho Thue Xe |
Hà Nội : Tòa Nhà Thành Hưng – 104.106 Nguyễn Văn Cừ -Q. Long Biên
TP.HCM: Số 1 đường Huỳnh Văn Nghệ - P.12 - Q.Gò vấp
SĐT:(04)23.213.213 – (08).62.950.950 | Hotline: 0923.583.583 – 0924.338.338