Những xe tay ga hợp với nam giới

Những xe tay ga hợp với nam giới.Chắc hẳn bạn đang thắc mắc không biết những xe tay ga hợp với nam giới ? Sau đây mình xin chia sẻ thông tin và giá về những xe tay ga hợp với nam giới.Tổng hợp những xe tay ga hợp với nam giới .

Bài viết bạn có thể quan tâm:



Người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn tốt hơn khi các nhà sản xuất ngày càng đa dạng hóa sản phẩm theo giới tính, độ tuổi, khả năng tài chính. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu những mẫu xe ga được nam giới ưa chuộng nhất.

Hãng xe Honda

Honda Airblade
Những xe tay ga hợp với nam giới


Honda Airblade - Đây vốn là dòng xe ga được khách hàng nam giới ưa chuộng bởi dáng vẻ mạnh mẽ, chắc chắn và tiết kiệm nhiên liệu. Xe Air Blade mới có giá khoảng tầm 35 triệu - 40 triệu.Hiện xe có hai phiên bản là Honda Airblade 110cc và Honda Airblade 125cc

Honda SH

Những xe tay ga hợp với nam giới

Honda SH là chiếc xe ga hạng sang phù hợp với nam giới có vóc dáng cao ráo

SHi là chiếc xe dành cho những người có sức vóc và túi tiền. Xe tay ga được mệnh danh đắt nhất Việt Nam này trang bị động cơ với công nghệ PGM-FI (Programmed Fuel Injection), là phiên bản sử dụng động cơ mới nhất của Honda dành cho dòng scooter, áp dụng công nghệ như trên những chiếc xe du lịch , giúp giảm thiểu nồng độ khí thải và chỉ số tiêu thụ nhiên liệu. SHi mới dao động từ 5.000-8.000USD (tùy đời - tùy thời điểm).

Những xe tay ga hợp với nam giới
Honda SH 2012 - Honda SH sản xuất Việt Nam
Nay honda đã có phiên bản SH 2012 có giá mềm hơn với giá khoảng 65 triệu - 80 triệu với 2 phiên bản 125cc và 150cc. Honda SH 2012 được sản xuất trong nước nhưng về cơ bản, xe Honda SH mới vẫn giữ nguyên những tính năng vận hành mà những phiên bản trước đó đã từng hấp dẫn người dùng Việt Nam: “hình ảnh đẹp”, vận hành ổn định, khả năng bám đường tốt, hệ thống phanh hiệu quả, tay lái đầm chắc và vận hành ổn định dù ở tốc độ 80km/h.

Honda PCX

Những xe tay ga hợp với nam giới


Honda PCX có thiết kế phù hợp với phái mạnh với các đường góc cạnh chạy dài khắp thân xe, cụm tay lái tách rời giống như xe đua thể thao, đèn pha to kết hợp cùng 2 viền đèn xi nhan vếch ngược lên phía trên, mặt nạ to bản có thêm chức năng chắn gió phía trước. Kiểu dáng thấp với thân xe dài, chiều cao yên xe chỉ 760mm rất phù hợp với vóc dáng người Việt. Honda PCX mang tính tiện dụng cao với ngăn chứa đồ cỡ lớn phía dưới yên xe và hộp đựng đồ có nắp đậy phía dưới cụm tay lái, yên xe dài và rộng, vành đúc 5 nan, 14 inch kết hợp cùng hệ thống giảm xóc thuỷ lực trước và sau tạo cảm giác “hầm hố”. Xe có giá khoảng 50 triệu (giá có thể thay đổi theo thời gian)

Các bạn có thể xem thêm về giá xe tại đây: Bảng giá xe máy Honda

Hãng xe Yamaha

Yamaha Nouvo

Những xe tay ga hợp với nam giới

Nếu bạn là người yêu thích xe mang thương hiệu Yamaha thì không thể bỏ qua 2 mẫu xe mới: Nouvo SX và Nouvo RC. Nouvo mới có dung tích xy-lanh là 125cc và phun xăng điện tử cùng với những công nghệ tiên tiến lần đầu tiên được Yamaha Việt Nam ứng dụng vào dòng xe của họ. Nouvo SX sẽ được bán ra với 4 màu sắc gồm bạc - tím, đỏ - đen, đen ánh kim và trắng - đỏ với giá 35.900.000đ trong khi Nouvo RC có các màu vàng - đen, trắng - đen và đen - đỏ với giá đề xuất 36.900.000đ.

Yamaha Lexam (Giá niêm yết: 25 – 26,5 triệu)
Yamaha Lexam-Những xe tay ga dưới 30 triệu

Yamaha Lexam là đối thủ trực tiếp của Honda RSX FI AT. Trên thực tế, cả hai mẫu xe này đều có thể được coi là những thất bại về mặt thị trường. Lexam cũng được trang bị một bộ hộp số tự động như RSX FI AT nhưng lại không được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử. Hơn nữa, do sử dụng động cơ cỡ lớn hơn, 115cc, nên Lexam tiêu tốn xăng hơn RSX FI AT. Bù lại, chiếc xe của Yamaha có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn.


Bạn có thể xem thêm giá các xe khác của Yamaha tại đây ==> Bảng giá xe Yamaha

Hãng xe Suzuki

Suzuki Hayate
Những xe tay ga hợp với nam giới

Suzuki Hayate là dòng xe ga mới dành cho nam giới, mang kiểu dáng thể thao . Xe Hayate có thiết kế nhỏ gọn, với 4 màu sơn đỏ-đen, bạc-đen, xanh-đen và đen. Suzuki Việt Nam hy vọng đây sẽ là người bạn đường của những bạn trẻ đam mê du lịch, những người thích khám phá, thử thách và thể hiện cá tính.  Hayate có mức tiêu hao nhiên liệu là 45.6 km/l. Hiện xe đã có 3 phiên bản là Hayate SS,Hayate SS FI,Hayate SS FI phiên bản đặc biệt

Xe Hayate hiện cũng sử dụng hệ thống phun xăng điện tử giúp xe giảm mức tiêu thụ xăng đáng kể.Hiện giá xe giao động khoảng từ 23 triệu đến 30 triệu

Bạn có thể xem thêm giá các xe khác của Suzuki tại đây ==> Bảng giá xe Suzuki

Hãng xe Piaggio

Piaggio Liberty ie
Những xe tay ga hợp với nam giới

Có lẽ chưa bao giờ sự ra đời của một mẫu xe ga mới lại mang đến nhiều bất ngờ như Piaggio Liberty ie. Thiết kế thời trang mang đẳng cấp Italy, với nhiều tiện ích phù hợp với người Việt, chế độ bảo hành tốt và mức giá cực kỳ cạnh tranh là những lý do khiến khách hàng thực sự bị thuyết phục.
Liberty vốn được ưa chuộng bởi thiết kế thời trang và trẻ trung, năng động. Điều đáng mừng nhất là phiên bản mới không có nhiều sự thay đổi về mặt tổng thể ngoại trừ việc thay đổi kích thước cho phù hợp với vóc dáng người Việt và thêm một số tiện ích khác.

Xe có giá 56,8 triệu (125cc), 70,7 triệu (150cc). Xe có  5 sự lựa chọn về màu sắc: đồng, đen, trắng, xanh tím than và xanh da trời.

Vespa S

Những xe tay ga hợp với nam giới

Thiết kế hoài cổ và có phần góc cạnh, dòng xe Vespa S được hãng Piaggio Việt Nam hướng tới khách hàng nam, bên cạnh "xe nữ" LX. Vespa S sở hữu vóc dáng gần giống mẫu 50 Special huyền thoại của những năm 1970 với đèn pha vuông và nhiều góc cạnh. Piaggio lý giải rằng thời trang luôn vận động theo chu kỳ. Sau giai đoạn "cong hóa", hình vuông đang trở lại với nét cá tính và hiện đại hơn.

Nét nam tính của Vespa S còn nổi bật ở đôi gương, cụm đèn hậu. Mặt đồng hồ tròn nhưng lại làm nổi, khá mạnh mẽ..

Xe có giá 69,5 triệu đồng cho bản 125cc và 82 triệu đồng cho bản 150cc. Xe có 5 màulựa chọn: Đỏ , Đen Trắng , Cam và Xanh rêu

Vespa GTS Super

Những xe tay ga hợp với nam giới
Sức quyến rũ của Vespa GTS và sự mạnh mẽ của Vespa Super đã kết hợp nên phong cách duy nhất: Vespa GTS Super i.e- là chỉnh thể của thanh lịch, tiện dụng và khỏe khoắn, với động cơ phun xăng điện tử mang đến sự vận hành kiệt xuất – cực lướt và cực êm.

Với giá thành được Piaggio Việt Nam công bố ở mức135,5 triệu, Vespa GTS 125 i.e. là sự lựa chọn hợp lý cho những người đàn ông thành đạt hơn là dành cho giới trẻ. Những người muốn tìm kiếm một mẫu xe có vóc dáng khỏe mạnh, vận hành thoải mái và tiện nghi.

Bạn có thể tham khảo giá các xe khác tại đây ==> Bảng giá xe Piaggio

Hãng xe SYM

Shark



- Giá xe Shark 170  - 2013 (Thắng phanh đĩa) - (Màu Xám -  - Màu Vàng - Thắng (phanh) đĩa) 60.000.000 VNĐ
- Giá xe Shark 125 - 2013  (nâu,đen,trắng,đỏ) Giá bán lẻ đề xuất: 39.900.000vnđ (đã bao gồm VAT)
- Giá xe Shark 125 - 2013 (nâu đen đỏ) EFI Giá bán lẻ đề xuất: 46.000.000vnđ (đã bao gồm VAT)



Kiểu dáng mạnh mẽ, động cơ 125cc, xe tay ga mới Shark 125cc của SYM vừa ra mắt đã gây sự quan tâm lớn từ phía khách hàng trẻ vốn ưa thích một loại phương tiện mang nét khỏe khoắn, thể thao.
           
Về mặt động cơ, Shark 125 sử dụng động cơ 4 thì, 1 xy lanh, với thiết bị cảm ứng nhận biết động năng TPS (Throttle Position Sensor) và hệ thống CDI đánh lửa thông minh. Điều này giúp nâng cao hiệu suất đốt và tiết kiệm nhiên liệu, thể hiện ở mức tiêu thụ nhiên liệu rất kinh tế so với một chiếc xe 125 phân khối, 35km/Lit (2,86L/100 km). Đồng thời, động cơ êm hơn vì có số vòng quay thấp, thích hợp với điều kiện giao thông trong thành thị. Bộ giảm xóc tự chỉnh giúp xe vận hành êm ái trên mọi địa hình tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho người điểu khiển.


SYM Joyride (Giá niêm yết: 30 triệu)
SYM Joyride-Những xe tay ga dưới 30 triệu

Joyride có thiết kế mang phong cách tương tự như những chiếc Airblade, Click và Luvias. Xe sử dụng động cơ 110cc thêm vào đó lại được trang bị công nghệ phun xăng điện tử nên tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn so với người anh em Attila, ở mức 2,3 lít/100 km. Đây chính là mẫu xe tay ga có phun xăng điện tử rẻ nhất hiện nay.

SYM - Attila Passing XR  Giá bán lẻ đề xuất: 23.990.000vnđ (đã bao gồm VAT)


Attila Passing XR,Xe tay ga dưới 30 triệu,Attila Passing 2012 XR
Attila Passing XR - Xe tay ga dưới 30 triệu

Mẫu xe Attila Passing 2012 là một sản phẩm xe ga bánh lớn, có kiểu dáng khỏe khoắn, năng động. Xe được thiết kế thân theo hình thể khí động học, tạo dáng lướt gió, một chỉnh thể những góc cạnh và đường cong khoáng đạt, đơn giản, gọn nhẹ, linh động tối đa trong không gian chật hẹp, đáp ứng nhu cầu sử dụng xe ga ngày càng đa dạng của giới trẻ.Attila Passing XR được trang bị động cơ 125cc và có mức tiêu hao nhiên liệu 2.3L/100km

Bạn có thê xem thêm giá các loại xe khác của SYM tại đây ==> Bảng giá xe SYM

Các bạn có thể xem thêm bài viết liên quan sau 
Những xe tay ga hợp với phái nữ
- Những xe tay ga dưới 30 triệu
- Những xe máy có giá dưới 40 triệu
- Những xe tay ga bán chạy nhất
Share this product :

+ comments + 1 comments

June 26, 2017 at 11:06 AM

Các xe tay ga bây giờ kiểu dáng quá đẹp.

Nếu các bạn có nhu cầu về xây dựng xin liên hệ với chúng tôi
Công ty xây dựng uy tín tại tp hcm

Post a Comment

 
Template Created by | Mr.Lardoo@Gmail.com | Chothuexepro.blogspot.com
Copyright © 2012. Cho Thuê Xe - All Rights Reserved | Cho Thue Xe |
Hà Nội : Tòa Nhà Thành Hưng – 104.106 Nguyễn Văn Cừ -Q. Long Biên
TP.HCM: Số 1 đường Huỳnh Văn Nghệ - P.12 - Q.Gò vấp
SĐT:(04)23.213.213 – (08).62.950.950 | Hotline: 0923.583.583 – 0924.338.338