Lịch sử hãng xe LEXUS

Lịch sử hãng xe LEXUS


Lịch sử hãng xe LEXUS


Lexus dành được danh tiếng xứng đáng nhờ chuyển ...
Lexus dành được danh tiếng xứng đáng nhờ chuyển hướng sang dòng xe thực sự sang trọng và tao nhã. Dấu hiệu nhận biết xe của hãng này là êm nhẹ, cabin thiết kế tốt, ghế bọc nhung lông và kiểu dáng trang nhã kết hợp với động cơ khỏe và tĩnh.

Được Toyota tung ra thị trường vào năm 1989, dòng xe Lexus đã chứng tỏ nỗ lực của hãng trong việc tạo ra thương hiệu xe sang trọng cấp thế giới. Cơ sở của hãng Lexus được hình thành vào giữa những năm 80, khi công ty bắt đầu tiếp cận thị trường Mỹ và tập trung vào việc phát triển các thiết kế phù hợp nhất với người tiêu dùng Mỹ. Hàng trăm mẫu đầu tiên được chế tạo và chạy thử trên xa lộ của Đức và trên đường xá của Mỹ.

Vào đầu năm 1989, Lexus cho ra mắt hai mẫu đầu tiên (được trình diễn lần đầu vào năm 1990) ES 250 và LS 400. Chiếc LS 400 được thiết kế phục vụ cho nhu cầu của cả giới nhà báo cũng như người tiêu dùng nhờ có được kinh nghiệm chế tạo xe siêu sang đẳng cấp cao, với cabin siêu tĩnh và động cơ êm nhẹ. Tuy nhiên những chiếc xe đó cũng có thời kỳ bị chỉ trích nặng nề bởi một số khách hàng do kém hấp dẫn hơn xe của các đối thủ Châu Âu vì kiểu dáng đơn điệu .

Cho tới đầu những năm 1990, thương hiệu Lexus đã mở rộng sang các thị trường khác như Anh, Úc và Canada. Một số loại xe mới đã được bổ sung cho dòng xe này bao gồm SC 300, SC 400 và chiếc xe siêu sang đầu tiên của hãng là GS 300. Những năm tiếp sau, công ty đã phát triển dòng xe của mình bao gồm xe thể thao đa dụng SUV, với các loại xe LX 450 và RX 300. Vào cuối thập kỷ này, Lexus đã bán được hơn một triệu chiếc tại thị trường Mỹ. Vào những năm 2000, Lexus đã chứng tỏ là hãng tiên phong khi tung ra loại xe sang “lai” đầu tiên trên thế giới, đó là mẫu SUV hybrid - chiếc RX 400h.

Trong những năm sau kể từ khi ra mắt, thương hiệu Lexus đã không ngừng nổi tiếng về chất lượng và độ tin cậy trong những đợt khảo sát. Thương hiệu này có thể không đem lại nhiều đam mê như đối thủ Teutonic của nó nhưng đối với những tay lái yêu xe thì thường chú trọng chất lượng, độ tin cậy và sự thoải mái mà nó có được, thực sự thương hiệu Lexus khó có thể bị đánh bại.

Thuê xe ôtô - Cho thuê xe
Share this product :

Post a Comment

 
Template Created by | Mr.Lardoo@Gmail.com | Chothuexepro.blogspot.com
Copyright © 2012. Cho Thuê Xe - All Rights Reserved | Cho Thue Xe |
Hà Nội : Tòa Nhà Thành Hưng – 104.106 Nguyễn Văn Cừ -Q. Long Biên
TP.HCM: Số 1 đường Huỳnh Văn Nghệ - P.12 - Q.Gò vấp
SĐT:(04)23.213.213 – (08).62.950.950 | Hotline: 0923.583.583 – 0924.338.338