Train Wreck – Xe độ siêu độc

Train Wreck – Xe độ siêu độc

Train Wreck – Với thiết kế tương tự chiếc đầu máy hơi nước, tác phẩm cơ khí này khiến nhiều dân chơ ngỡ ngàng vì sức sáng tạo vô biên của con người.

Train Wreck – Xe độ siêu độc

Colby Higgins là một sinh viên chuyên ngành thiết kế ở Boston. Từ bé Cobly đã say mê cơ khí và từng nuôi ước mơ sẽ tạo ra một chiếc mô tô hoàn chỉnh của riêng mình. Và hiện tại giấc mơ đó đã thành hiện thực với bản thiết kế độc đáo vừa được ra mắt dưới cái tên Train Wreck.

Quả thực, nhìn sản phẩm này, nhiều người sẽ liên tưởng đến một đoàn tàu hỏa thế hệ đầu hơn là một chiếc mô tô. Với ngoại hình độc nhất vô nhị như vậy, thật khó để chỉ ra đâu là điểm hấp dẫn nhất, nhưng về tổng thể thì chiếc xe đồ sộ này vẫn cuốn hút người xem từ cái nhìn đầu tiên.

Phần lớn mọi người cảm nhận rằng chàng sinh viên Cobly đã mang trường phái cổ điển vào tác phẩm và anh đã đầu tư rất nhiều thời gian công sức để hoàn thành từng đường nét và chi tiết của chiếc xe.

Tuy vậy, nhận xét một cách công bằng thì bản thiết kế này khó có thể đi vào sản xuất thực tế. Đẹp và lạ nhưng ít ai có thể lái được một chiếc xe mang kiểu dáng thiếu sự linh hoạt cần thiết. Tuy nhiên, cách thiết kế phá cách của Colby vẫn rất đáng khen ngợi vì tính độc đáo và sáng tạo.

Train Wreck – Xe độ siêu độc


Train Wreck – Xe độ siêu độc

Train Wreck – Xe độ siêu độc

Nguồn Autopro.com.vn
Share this product :

+ comments + 1 comments

September 15, 2016 at 4:21 PM

Công ty cho thuê xe Miền Bắc chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín với chất lượng tốt nhất báo giá thuê xe rẻ nhất HN, đảm bảo chất lượng an toàn và thuê xe du lịch giá rẻ trên những chặng đường dai

Post a Comment

 
Template Created by | Mr.Lardoo@Gmail.com | Chothuexepro.blogspot.com
Copyright © 2012. Cho Thuê Xe - All Rights Reserved | Cho Thue Xe |
Hà Nội : Tòa Nhà Thành Hưng – 104.106 Nguyễn Văn Cừ -Q. Long Biên
TP.HCM: Số 1 đường Huỳnh Văn Nghệ - P.12 - Q.Gò vấp
SĐT:(04)23.213.213 – (08).62.950.950 | Hotline: 0923.583.583 – 0924.338.338