Với các chi tiết được chuốt rất gọn và tỉ mỉ, bản độ này làm nhiều người hâm mộ khó thể cưỡng lại được.
Sự ra đời của bản độ này liên quan tới khoảng thời gian rảnh rỗi của chính ông chủ của nó là Marc Robrock. Suốt mùa đông dài của nước Đức, người đàn ông này đã quyết định tiêu tốn thời gian của mình để thiết kế và làm một bản độ để đời vì đơn giản, anh cho rằng thời gian sống là rất ngắn. Tại sao không làm một việc gì đó thật ý nghĩa sau 25 năm lái mô tô.
Với mục đích như vậy, Marc đã quyết định thửa một phiên bản BMW đời 1984 và độ lại nó. Anh đã loại bỏ nhưng chi tiết không cần thiết và sau đó quyết định sửa sang lại từ A đến Z.
Sau nhiều tuần cắt sửa, chiếc BMW K100 đã hoàn toàn đổi khác. Mọi thứ được hoàn thiện và sức hấp dẫn đầu tiên đó chính là những chi tiết sắc cạnh, cánh tay đòn bằng nhôm và nhiều chi tiết như ống xả, tay lái, yên xe được gọn gàng hơn.
Marc cho biết anh đã tăng thêm độ dài phần khung nhôm của bản độ này và độ lại các phần dễ nhận thấy như phuộc, khối ốp động cơ, yên xe phía sau và cặp lốp.
Đó là chưa kể đến bình xăng của bản độ này cũng được chế lại nhìn đẹp mắt hơn theo dáng thể thao và đương nhiên không thể thiếu đi cặp vành đúc ấn tượng và khỏe khoắn.
Post a Comment