Bí Quyết Trình Bày - Làm sao để tỏa sáng giữa đám đông


HỘI THẢO BÍ QUYẾT TRÌNH BÀY - LÀM SAO ĐỂ TỎA SÁNG GIỮA ĐÁM ĐÔNG

Bí Quyết Trình Bày - Làm sao để tỏa sáng giữa đám đông ? Chúng ta từng nhiều lần đánh mất sự tự tin vốn có, thậm chí còn tỏ ra khá run sợ khi phải đối mặt với đám đông và trình bày về một vấn đề…

“Tôi” giữa đám đông

“Tôi” có thể là một nhà lãnh đạo và thường xuyên phải trình bày những dự án quan trọng trước đối tác. “Tôi” cũng có thể là một nhân viên văn phòng thỉnh thoảng phải có những bài báo cáo trước cấp trên. Nói tóm lại, “Tôi” có thể là hàng triệu người trưởng thành khác từng hơn một lần trải qua cảm giác đối mặt với đám đông và phải thể hiện chính bản thân mình giữa đám đông đó.

Cho dù, “Tôi” là ai, thì có một điều không thể phủ nhận rằng, những kỹ năng về thuyết trình ngày càng trở nên tối cần thiết.
Chúng ta không có khả năng tự sống trong một thế giới hoàn toàn riêng biệt mà chỉ có thể khẳng định cái “Tôi” đầy bản lĩnh giữa vô vàn gương mặt xa lạ. Việc thu hút được sự chú ý của người khác quyết định đến 80% khả năng thành công của bất cứ mối quan hệ nào dù là trong công việc hay các mối quan hệ cá nhân.

Đừng để đám đông “nuốt chửng” bạn!

Nếu trước mặt bạn chỉ có một chiếc gương, có lẽ mọi việc đã trở nên quá dễ dàng khi bộc bạch những quan điểm, lập luận hay diễn giải một vài vấn đề. Tuy nhiên, cuộc sống lại không hề đơn giản đến vậy. Chiếc gương chỉ có khả năng cho bạn thấy được gương mặt của chính mình, còn gương mặt đa đạng của cuộc sống lại do phần lớn đám đông bên ngoài quyết định.
Điều đó lý giải vì sao chúng ta hay có tâm lý chạy theo đám đông. Nhưng rồi, khi phải đối mặt với cơ số người xa lạ, đây lại chính là thứ áp lực khiến bạn phải “vã mồ hôi” và không hiếm khi tự đẩy mình vào những tình huống dở khóc dở cười. Đó là những lúc bạn đang bị đám đông “nuốt chửng”

“Rất nhiều người đang lắng nghe bạn nói”
Đây là nỗi “ám ảnh” thường trực nhất khi bạn sắp phải đối mặt với thứ áp lực vô hình nhưng lại hiện hữu một cách rõ rệt nhất: những người đang ở trước mắt bạn. Liệu họ có phản ứng dữ dội với những nội dung bạn nói ra hay không, hay họ đang mỉa mai thầm về bài trình bày của bạn??? Hàng tá những câu hỏi có thể sẽ lởn vởn trong đầu bạn và đánh gục nốt vốn liếng “tự tin” mà bạn dày công xây dựng trước đó.
Không ai mang sẵn trong mình những năng lực đặc biệt để khiến mỗi lời nói ra đều thu hút được sự lắng nghe. Tuy nhiên, sự học tập và trau dồi có thể giúp chúng ta cải thiện được những “gót chân asin” vỗn dĩ tồn tại một cách tự nhiên trong con người.

Hãy gạt bỏ “cái tôi rụt rẻ” lại phía sau, bạn đang có cơ hội được khám phá những mặt tích cực của bản thân mình và thể hiện điều đó trước đám đông thông qua khóa huấn luyện “Bí quyết trình bày” từ diễn giả số 1 Việt Nam: Quách Tuấn Khanh.

Người diễn giả tài hoa này sẽ khẳng định với bạn rằng, giữa đám đông kia, bạn hoàn toàn có thể trở thành một “thỏi nam châm” thu hút mọi ánh nhìn về phía bạn. Thông qua việc nắm vững kỹ năng nói trước đám đông cũng như coa sự rèn luyện thường xuyên, bạn chắc chắn sẽ thay đổi được khả năng nói của mình.

Hãy đến với diễn giả số 1 Việt Nam với hai buổi huấn luyện đặc biệt từ:

HỘI THẢO BÍ QUYẾT TRÌNH BÀY - LÀM SAO ĐỂ TỎA SÁNG GIỮA ĐÁM ĐÔNG
Diễn giả: Quách Tuấn Khanh
Thời gian: 8:30 – 17:30 | 17/3/2013
Địa điểm: Hoa Sen 6 - K.S Kim Liên -  Số 7 Đào Duy Anh - Hà Nội.
Share this product :

Post a Comment

 
Template Created by | Mr.Lardoo@Gmail.com | Chothuexepro.blogspot.com
Copyright © 2012. Cho Thuê Xe - All Rights Reserved | Cho Thue Xe |
Hà Nội : Tòa Nhà Thành Hưng – 104.106 Nguyễn Văn Cừ -Q. Long Biên
TP.HCM: Số 1 đường Huỳnh Văn Nghệ - P.12 - Q.Gò vấp
SĐT:(04)23.213.213 – (08).62.950.950 | Hotline: 0923.583.583 – 0924.338.338