Địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật tại Việt Nam


Honeymoon Hòn Ngọc Việt
Khu nghỉ mát 5 sao Hòn Ngọc Việt 
1. Honeymoon Hòn Ngọc Việt
Khu nghỉ mát 5 sao Hòn Ngọc Việt – Vinpearl Land Nha Trang thực sự là một khu nghỉ mát lý tưởng cho các đôi Uyên Ương trong những ngày trăng mật ngọt ngào.

Nằm trên vịnh Vân Phong Nha Trang – một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, khu nghỉ mát được bao bọc một mặt bởi những dãy đá tự nhiên trên đảo Hòn Tre và một mặt hướng ra biển Đông, tạo một ấn tượng mạnh mẽ khoáng đãng.

Vào các buổi trong ngày, hai bạn có thể thỏa thích vẫy vùng trong làn nước và đắm mình dưới ánh nắng nhiệt đới chan hòa với những môn thể thao dưới nước như bóng rổ, bóng ném dưới nước, bơi nghệ thuật tại hồ bơi ngoài trời hiện đại, rộng hơn 5.000 m² lớn nhất Đông Nam Á.



Furama Resort Đà Nẵng
Furama Resort Đà Nẵng
1.Furama Resort Đà Nẵng – Trăng mật khó quên

Hãy làm cho tình yêu bạn thăng hoa với những phút giây tuyệt vời tại một trong những bãi biển đẹp nhất Miền Trung: Furama Resort. Một không gian tràn ngập màu xanh: màu xanh của cây cỏ, biển trời, tình yêu và sức sống, cùng màu trắng của cát, màu lơ của bể bơi soi bóng bầu trời. Đến với khu Resort này chắc hẳn bạn sẽ có những giây phút lãng mạn thật khó quên.

Thành phố Sapa
Thành phố Sapa
3. Sapa- Điểm đến của lứa đôi
Những bản nhạc du dương, những đóa hồng đỏ thắm, cùng ly rượu Champgane với những giây phút lãng mạn quyến rũ cho một kỳ nghỉ tuyệt diệu bên cạnh người yêu thương đó là điều tất cả chúng ta đều mơ ước.

Núi Nhạn - Phú Yên
Núi Nhạn - Phú Yên
4. Phú Yên

Là một tỉnh thuộc duyên hải miền Trung, Phú Yên được thiên nhiên ưu ái với những địa danh đẹp, và con người thuần hậu, chất phát với hàng ngàng địa danh đẹp và nổi tiếng khác nhau. Mỗi nơi có một đặc điểm riêng vì thế, đừng quên khám phá tháp chàm giữa lưng chừng núi Nhạn, tham quan gành đá đĩa để cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt tác của thiên nhiên hay trải nghiệm cảm giác ngắm mặt trời mọc trên ngọn hải đăng Đại Lãnh. Với nếu khéo thiết kế, trong 4 ngày 3 đêm, bạn sẽ khám phá tất cả các vẻ đẹp của địa danh này, nhấm nháp tất cả các món hải sản cũng như tìm hiểu về đời sống sinh hoạt của dân địa phương.

Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long
5. Hạ Long

Hai người sẽ có cơ hội ngắm bình minh trên vịnh tuyệt đẹp. Bạn có thể chọn một phòng trên con tàu hạng sang, cùng trải nghiệm cảm giác bồng bềnh trên biển và đi thăm quan nhiều thắng cảnh hấp dẫn ở Hạ Long như động Thiên Cung, động Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ… và nghe những truyền thuyết tình yêu thú vị tại đây.

Sông Hương -Huế
Sông Hương -Huế
6. Huế

Để có một tuần trăng mật tuyệt vời thì Huế cũng là một nơi trăng mật lý tưởng dành cho các đôi uyên ương. Không khí thanh bình, con người thân thiện, nhiều khách sạn hạng sang nằm bên bờ sông Hương sẽ là điểm đến đặc biệt dành cho tuần hạnh phúc. Vẻ đẹp thơ mộng trên dòng sông Hương

Ngoài ra, Huế còn có biển Lăng Cô, một thắng cảnh tuyệt đẹp và hoang sơ để bạn khám phá. Bạn cần chú ý không nên đi Huế từ tháng 8 tới tháng 12, vì đây là mùa mưa, những tháng còn lại Huế luôn có nắng đẹp và mát mẻ.

Cầu Sông Hàn - Đà Nẵng
Cầu Sông Hàn - Đà Nẵng
7. Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng năng động với bãi biển sạch sẽ tại bán đảo Sơn Trà, những khu biệt thự châu Âu tại Bà Nà hay vẻ tấp nập của thành phố sẽ thu hút những đôi uyên ương trẻ trung, yêu thích trải nghiệm. Tham quan  bức tượng phật trên chùa Linh Ứng – Bãi Bụt, ngôi chùa được xem là đẹp nhất của Đà Nẵng

Phố cổ Hội An
Phố cổ Hội An
8. Hội An
Hội An, một thị trấn nhỏ yên bình, nơi hai bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc bên nhau. Hội An nhỏ, hiền hòa, nằm bên sông Thu Bồn lãng mạn, nơi đây có những ngôi nhà cổ hàng trăm năm tuổi. Khi đêm xuống, hai bạn có thể nắm tay nhau, đi dạo giữa phố cổ và những dãy đèn lồng lung linh huyền ảo, chắc chắn đó sẽ là cảm giác không thể nào quên trong cuộc đời. Ngắm nhìn những ngôi nhà cổ hàng trăm tuổi

Biển Phú Quốc
Biển Phú Quốc
9. Phú Quốc - Côn Đảo

- Với nước biển trong vắt, cát trắng, biển xanh và êm, Phú Quốc sẽ mang đến cho hai bạn những ngày thư giãn thoải mái. Sau khi vui đùa trên cát, hai bạn có thể ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển. Ngoài ra, bạn có thể đi thăm nơi nuôi ngọc trai nổi tiếng, xưởng làm nước mắm lâu đời, làng chài cổ… Phú Quốc- biển xanh vẫy gọi

Bãi biển Côn Đảo
Bãi biển Côn Đảo
- Khác với Phú Quốc, Côn Đảo bình yên hơn. Cả thị trấn chỉ có chưa tới 6.000 người dân, nên cảnh vật, không gian còn nguyên sơ, hoang vắng. Nếu muốn trốn khỏi cuộc sống đô thị ồn ào để tận hưởng thời gian bên nhau trọn vẹn, Côn Đảo sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Chợ nổi Cái Răng- Cần Thơ
Chợ nổi Cái Răng- Cần Thơ
10. Cần Thơ và các tỉnh miền tây lân cận
Đây là điểm đến thú vị, dành cho những đôi uyên ương yêu du lịch và không muốn chỉ nằm dài bên nhau để hưởng tuần trăng mật. Với một tuần, bạn có thể đi dọc các tỉnh miền Tây, từ Cần Thơ, Long An, Đồng Tháp.. rồi ra tới mũi Cà Mau và chạm vào cột mốc biên giới. Chắc chắn một chuyến “trăng mật bụi’ sẽ là kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời.
- Trang trại Vinh Sang ở Vĩnh Long
- Vườn chim Bạc Liêu
- Tượng Phật Di Lăc trên Núi Cấm- An Giang
- Vườn quốc gia Tràm chim- Đồng Tháp
- Hàng thủ công ở cù lao Thái Sơn- Tiền Giang
- Chùa Hang- Trà Vinh
- Chợ nổi Phụng Hiệp- Hậu Giang
- Cây tram ở Rừng U Minh- Cà Mau
Share this product :

Post a Comment

 
Template Created by | Mr.Lardoo@Gmail.com | Chothuexepro.blogspot.com
Copyright © 2012. Cho Thuê Xe - All Rights Reserved | Cho Thue Xe |
Hà Nội : Tòa Nhà Thành Hưng – 104.106 Nguyễn Văn Cừ -Q. Long Biên
TP.HCM: Số 1 đường Huỳnh Văn Nghệ - P.12 - Q.Gò vấp
SĐT:(04)23.213.213 – (08).62.950.950 | Hotline: 0923.583.583 – 0924.338.338