Bài Viết Mới Nhất

Kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô Quảng Ninh giá rẻ từ Hà Nội

Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ đến mơ mộng mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng, biển đảo Cô Tô đang được nhiều người lựa chọn là điểm đến du lịch hấp dẫn. Song, để có một chuyến đi ý nghĩa, bạn nên tham khảo một số lưu ý dưới đây.

Cô Tô là một quần đảo nằm trong vịnh Bắc Bộ bao gồm các đảo Cô Tô lớn, đảo Cô Tô nhỏ, đảo Thanh Lâm, đảo Trần và vô số hòn đảo nhỏ khác... thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.
 Sổ tay du lịch so tay du lich Sotaydulich  Sotay Dulich Khampha Kham Pha Bui Co To diem hen ngay he

 Sổ tay du lịch so tay du lich Sotaydulich  Sotay Dulich Khampha Kham Pha Bui Co To diem hen ngay he 
Cô Tô trên Google Maps
Bạn có thể ra  du lịch đảo Cô Tô bằng hai cách: từ Hạ Long hoặc từ Vân Đồn bằng tàu cao tốc hoặc tàu gỗ, tùy sự lựa chọn của mỗi người. Từ cảng Cái Rồng (thuộc Vân Đồn) hàng ngày có 2 chuyến tàu đi Cô Tô và ngược lại. Riêng sáng thứ hai có tàu của quân đội, to và đi nhanh hơn. Mất đúng 1 tiếng 30 phút kể từ lúc rời cảng Cái Rồng, dạo quanh hàng trăm đảo đá vôi trong vịnh Bái Tử Long, tàu sẽ đưa các bạn ra đến cửa biển, từ đó mới vượt sóng hướng tới quần đảo Cô Tô.
 Sổ tay du lịch so tay du lich Sotaydulich  Sotay Dulich Khampha Kham Pha Bui Co To diem hen ngay he 
Một trong các tàu đi Cô Tô tại cảng Cái Rồng. Ảnh: Little Sunshine
Nổi tiếng với rất nhiều bãi biển đẹp hoang sơ, bờ cát trắng tinh, nước trong vắt, những rừng cây xanh ôm dọc biển như Hồng Vàn, Bắc Vàn, Vàn Chải, bãi Trinh Sát cùng với không gian thoáng mát, trong trẻo, Cô Tô là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng, thư giãn cũng như để cắm trại, vui đùa cùng bạn bè. Liên hệ thuê khách sạn Cô Tô

Ngoài tắm biển, các bạn còn có thể thăm quan rừng nguyên sinh, hải đăng, khu tưởng niệm và tượng Hồ Chí Minh, cầu cảng, làng đánh cá, các vịnh biển, bãi đá và các rặng san hô tự nhiên...
 Sổ tay du lịch so tay du lich Sotaydulich  Sotay Dulich Khampha Kham Pha Bui Co To diem hen ngay he 
Cầu cảng. Ảnh: coto.vn
Ngọn hải đăng tại Cô Tô có thể được coi là ngọn hải đăng có tầm nhìn đẹp nhất Việt  Nam. Từ trên đỉnh cao nhất, bạn có thể thỏa sức thả tầm mắt ngắm nhìn những hòn đảo trập trùng ngoài khơi xa, mặt biển xanh thẳm, bờ cát dài trắng tinh khôi,  những cánh rừng  xanh ngợp mắt người hòa cùng màu sắc của cuộc sống người dân thân thiện nơi đây. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp rất riêng cho Cô Tô  mà khiến tất cả các du khách đều phải trầm trồ về bức tranh thiên nhiên tuyệt vời giữa vịnh Bắc bộ này. Đặt tour du lịch cô tô
 Sổ tay du lịch so tay du lich Sotaydulich  Sotay Dulich Khampha Kham Pha Bui Co To diem hen ngay he 
Khung cảnh Cô Tô nhìn từ hải đăng.Ảnh: coto.vn 

Sổ tay du lịch so tay du lich Sotaydulich  Sotay Dulich Khampha Kham Pha Bui Co To diem hen ngay he 
Hải đăng. Ảnh: coto.vn
Thời gian phù hợp cho một chuyến đi Cô Tô từ 2,5 - 3,5 ngày, rất tiện lợi cho các nhóm du lịch cuối tuần. Nếu ra Cô Tô mà không muốn dùng dịch vụ nhà khách huyện đảo Cô Tô hay các nhà khách tư nhân, khách có thể thuê lều cắm trại ngay trên bãi biển, thuê xe máy, xe đạp chạy quanh đảo, tự mình khám phá cuộc sống của người dân bản địa, mua hải sản từ cầu cảng và tự nấu nướng, hoặc ở cùng với người dân nơi đây (hình thức homestay). Chi phí một chuyến đi Cô Tô trong thời kỳ bão giá chỉ tiêu tốn của bạn khoảng 1.500.000 đồng. Kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô

Như vậy, không phải tự nhiên mà Cô Tô trở thành điểm hẹn tuyệt vời cho mùa hè. Nếu bạn đang có chương trình du ngoạn Cô Tô với bạn bè, đừng quên mang theo máy nghe nhạc, bóng chuyền, bóng đá và các loại diều. Cắm trại, đốt lửa trại kèm BBQ trên biển với bạn bè sẽ là những kỷ niệm mùa hè không thể nào quên.

Chúc các bạn có kỳ nghỉ thú vị tại Cô Tô xinh đẹp !

Honda Custom LA250 độ ở Đà Nẵng

Honda Custom LA250 độ ở Đà Nẵng

Mê xe từ nhỏ nhưng đến khi ra trường rồi đi làm, Nguyễn Thiện Hùng mới có điều kiện thực hiện đam mê. Với anh, độ xe là một cách để chứng minh khả năng sáng tạo cũng như thể hiện cái tôi. Honda Custom LA250 là chiếc xe độ đầu tiên của anh và đã cùng chủ nhân trải qua nhiều cung đường Việt.

Mẫu xe đường trường nguyên bản gần như chỉ giữ lại cụm máy và bộ phận giảm xóc, phần còn lại được thay thế từ các loại xe khác và gia công bằng tay. Đùm phanh là loại đùm hai càng và lấy trên xe Honda CL77, tay phanh ngược của xe sidecar CJ750, đèn xi-nhanh từ xe quân sự hiệu GAZ, đèn phanh của xe tăng. Những bộ phận được gia công như đầu đèn, thân xe. Riêng ống xả cải biên từ ống đạn pháo DKZ.

Hùng cho biết, xe nguyên bản được anh mua cách đây 7 năm với số tiền 14 triệu đồng. Sau một thời gian đầu tư với số tiền hơn 30 triệu đồng, Honda Custom LA250 lột xác hoàn toàn theo đúng ý đồ của chủ nhân.

Honda Custom LA250 độ ở Đà Nẵng

Honda Custom LA250 độ ở Đà Nẵng

Honda Custom LA250 độ ở Đà Nẵng

Honda Custom LA250 độ ở Đà Nẵng

Honda Custom LA250 độ ở Đà Nẵng

Nguồn Vnexpress.net

Giới thiệu về Hyundai Hillstate Hà Đông

Thông tin về chung cư Hyundai Hillstate ở Hà Đông. Giới thiệu về chung cư Hillstate Hà ĐôngNhững tiện ích có tại chung cư Hyundai Hillstate

Hyundai HillState là khu chung cư cao tầng và biệt thự cao cấp, sang trọng được khởi công xây dựng vào năm 2009 với tổng diện tích 4,67 ha, tổng mức đầu tư 200 triệu USD và dự kiến hoàn thành trong năm nay. Khu căn hộ Hyundai HillState gồm 5 block chung cư từ CT1 đến CT5, cao 32 tầng và 2 tầng hầm.

Những tiện ích từ chung cư cao cấp Hyundai HillState
Khu căn hộ Hyundai HillState gồm 5 block chung cư từ CT1 đến CT5, cao 32 tầng và 2 tầng hầm.

Dự án được triển khai với những tiêu chí nghiêm ngặt về xây dựng và thiết kế, mang đến những giá trị cao cho người sử dụng. Dự án nằm gần ga đường sắt đô thị trên cao, dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm 2015, rút ngắn thời gian di chuyển từ khu chung cư tới trung tâm Hà Nội chỉ còn 15 phút.


Dự án chung cư Hyundai HillState nằm đối diện với Trung tâm hành chính của quận Hà Đông (gần chợ Hà Đông). Đây là địa điểm thuận lợi để làm mọi thủ tục hành chính và giao thương:
  • Đối diện Chi cục Thuế, gần UBND quận Hà Đông, gần trụ sở Công An TP Hà Nội
  • Liền kề với Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza và Metro Hà Đông
  • Cách trung tâm hội nghị Quốc gia 7Km. Kết nối thuận tiện với các tuyến đường vành đai 3, vành đai 4, Quang Trung, Trần Phú, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông
  • Gần các khu đô thị mới: KĐT Văn Phú, KĐT Văn Quán, KĐT Xa La, KĐT Văn Khê, Đô thị mới Dương Nội, Đô thị mới Mỗ Lao
  • Gần nhiều trường chuyên, trường đại học lớn: Đại học Quốc Gia, Đại học Kiến Trúc, Học viện An Ninh, Học viện Bưu chính viễn thông…
Tổng dự án Hyundai HillState gồm 5 block chung cư từ CT1 đến CT5 với tổng diện tích 4,6 ha, cao 32 tầng và 2 tầng hầm, cung cấp tổng số 928 căn hộ. Các căn hộ được chia thành 7 loại:

  • Loại A gồm 248 căn: diện tích 102,79m2 - 2 PN
  • Loại B gồm 62 căn: diện tích 123,04m2 - 2 PN
  • Loại C gồm 186 căn: diện tích 134,32m2 - 3 PN
  • Loại D gồm 65 căn: diện tích 135,98m2 - 3 PN
  • Loại E gồm 52 căn: diện tích 136,16m2 - 3 PN
  • Loại F gồm 268 căn: diện tích 139,09m2 - 3 PN
  • Loại G gồm 56 căn: diện tích 168,66m2 - 4PN

Dự án này được hưởng hạ tầng cuộc sống hoàn thiện, do nằm ngay cạnh các khu vui chơi, thương mại và dịch vụ hành chính công tại khu hành chính mới quận Hà Đông. Nơi đây gần với đại siêu thị Metro Hà Đông, rạp chiếu phim Lotte, công viên thể thao rộng 100 ha, hệ thống giáo dục đầy đủ các cấp từ mẫu giáo đến đại học, mạng lưới giao thông tiện lợi liên kết với khu trung tâm Hà Nội, sân bay, các khu đô thị vệ tinh và các khu công nghiệp lân cận…

Ngoài ra, dự án sử dụng những thiết kế và sản phẩm tốt. Khu chung cư được thiết kế theo kiến trúc hai mặt thoáng đầu tiên tại Hà Nội, với các ưu điểm như tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo sự lưu thông gió trong căn hộ. Nơi đây có không gian sống đặc biệt trong lành với khuôn viên cây xanh, an toàn vì không có bãi đỗ xe trên mặt đất. Mỗi mặt sàn chỉ có 2 hoặc 4 căn hộ nhằm bảo vệ cuộc sống riêng tư của cư dân. Mỗi đơn nguyên có hai thang máy nên việc di chuyển lên xuống rất tiện lợi.

Những tiện ích từ chung cư cao cấp Hyundai HillState

Khu chung cư được thiết kế theo kiến trúc hai mặt thoáng, với các ưu điểm như tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo sự lưu thông gió trong căn hộ...

Nơi đây có hệ thống an ninh hoạt động 24/24 và hệ thống phun nước chữa cháy được lắp đặt ngay trong bếp, cửa chính căn hộ và khu vực hành lang chung. Hệ thống cửa sổ chất lượng cao có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Bên cạnh đó khu chung cư này còn có sân tập golf trong nhà, phòng tập thể dục, yoga, bể bơi, sân tennis, vườn BBQ và các cơ sở tiện ích khác, giúp cư dân nghỉ ngơi và gắn kết với nhau.

Chung cư Hyundai HillState bao gồm 7 loại căn hộ, diện tích 102,79m2 - 168,66m2, có 2-3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều có 2-3 mặt thoáng, thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa công năng sử dụng với trang thiết bị tối tân sử dụng công nghệ cao, phục vụ tốt cho cuộc sống. Với diện tích 102m2-168m2, các căn hộ được thiết kế theo 3 phong cách khác nhau, nhằm đáp ứng yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoại cảnh của Hyundai Hillstate - Nơi con người và thiên nhiên hòa làm một

Những tiện ích từ chung cư cao cấp Hyundai HillState

   - Toàn bộ phần diện tích bề mặt được thiết kế mô phòng một công viên.
   - Thiết kế một khu sân vườn dạng giếng trời ở chính giữa các tòa nhà.
   - Xây dựng "Không gian nước" và "Không gian xanh" ở hai bên "Quảng trường trung tâm" ngay chính giữa công trình
   - Xây dựng bể bơi, sân  tennis và khu vực tổ chức tiệc nướng ngoài trời cho các hộ gia đình.
   - Xây dựng lối tản bộ/ sân chơi cho trẻ em trong khuôn viên công trình.
   - Nhấn mạnh yếu tố văn hóa bản địa với những lối ra vào các khu căn hộ  kiểu cổ điển cùng những hàng cọ xanh tươi.
Những tiện ích từ chung cư cao cấp Hyundai HillState

Thiết kế ngoại cảnh của các chuyên gia hàng đầu giúp mang lại cảm giác sống động như thật chỉ có thể tìm thất tại chung cư Hillstate Hà Đông:
  
 - Chỉ đến với Hyundai Hillstate quý vị mới có thể trải nghiệm sự lộng lẫy và sang trọng với mặt tiền đá granit cao cấp ở các tầng lầu bên dưới.

   - Chung cư Hillstate Hà Đông là công trình đầu tiên được Hàn Quốc cấp bằng sáng chế về nghệ thuật thiết kế ngoại cảnh.

   - Chung cư Hyundai Hillstate thiết kế các trụ cổng ra vào tạo nên sự độc đáo cho dự án Hillstate.

   - Dự án Hillstate Hà Đông sử dụng các mái vòm cuốn và đường nét hoa văn để tạo nên hình ảnh đẳng cấp của chung cư Hillstate.

Những tiện ích từ chung cư cao cấp Hyundai HillState


CUỘC SỐNG ĐỈNH CAO 
Hyundai Hillstate - Khởi nguyên phú quý

Được xây dựng với thiết kế đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Hyundai Hillstate là nơi bắt đầu cho cuộc sống lý tưởng.
Khu phức hợp được thiết kế theo phong cách làng nghỉ dưỡng để giúp người dân tận hưởng nhiều nền văn hóa khác nhau. 
Phong cách chung cư Hillstate
1. Phong cách chung cư Hillstate
   - Với việc sử dụng đá granit để lát sàn sảnh tiếp khách và thiết kế mái vòm bên ngoài tòa nhà chung cư Hillstate, phong cách cổ kính của Hillstate sẽ được thể hiện một cách vô cùng sang trọng.
Tiện ích giao thông
2. Tiện ích giao thông:
   - Hyundai Hillstate sẽ được nhận nhiều nhất những lợi thế về dự án đường tàu điện trên không - một dự án được cho là sẽ làm thay đổi hoàn toàn 
Mô hình chung cư đầu tiên tại Hà Nội hoàn toàn không có bãi đậu xe nổi.
3. Mô hình chung cư đầu tiên tại Hà Nội hoàn toàn không có bãi đậu xe nổi.
   - Thay cho những bãi đậu xe thông thường trên mặt đất. Tại dự án chung cư Hyundai Hillstate, các bãi đậu xe được xây dựng hoàn toàn dưới tầng hầm, đem lại cho nơi đây một không gian an toàn và thân thiện.
Sảnh chờ và lối vào hành lang sang trọng tại tầng trệt
4. Sảnh chờ và lối vào hành lang sang trọng tại tầng trệt:
   - Tầng trệt và sảnh hành lang được hoàn thiện với những vật liệu cao cấp đem lại ấn tượng sâu sắc cho cả chủ nhân và những người khách ghé thăm. liệu có một ai không muốn sống ở một nơi sang trọng như vậy?
Metro Cash và Carry đầu tư xây dựng siêu thị Mê Linh Plaza tại Hà Đông
5. Metro Cash và Carry đầu tư xây dựng siêu thị Mê Linh Plaza tại Hà Đông:
   - Công ty TNHH Metro Cash và Carry Việt Nam và Công ty cổ phần đầu tư T&M Việt Nam (Chủ đầu tư trung tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông) vừa tiến hành ký kết hợp đồng nguyên tắc thuê mặt bằng tại Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông. Điều này sẽ hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khu vực Hà Đông bao gồm cả cư dân của dự án chung cư Hyundai Hillstate.


Những tiện ích công cộng khác

Những tiện ích từ chung cư cao cấp Hyundai HillState


SÂN VƯỜN MƠ ƯỚC
Sân vườn thiết kế theo phong cách Phương Tây
Những khung cảnh dường như chỉ có ở trong phim nay được tái hiện chân thực tại dự án chung cư Hyundai Hillstate.
"Tầm cao cuộc sống bắt nguồn từ những không gian sống tiện nghi"

Cơ sở vật chất thể dục thể thao phục vụ cộng đồng
Cơ sở vật chất thể dục thể thao phục vụ cộng đồng:
   - Rất nhiều khu sinh hoạt cộng đồng với cơ sở vật chất hiện đại, phong phú giúp bạn tái tạo năng lượng và luyện tập sức khỏe như sân tennis, sân golf, bể bơi ngoài trời, ....

Vườn tổ chức tiệc nướng ngoài trời:
   - Bãi cỏ hoặc ghế nghỉ thích hợp cho việc nghỉ ngơi hoặc tổ chức tiệc nướng BBQ cho cư dân tại dự án Hillstate. Những không gian xanh này cũng là nơi gặp gỡ và trò chuyện của các gia đình.

CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI:
Nếu bạn tìm kiếm một cuộc sống hiện đạin dự án Hyundai Hillstate sẽ thỏa mãn mong ước đó của bạn!
     Nếu bạn luôn là người tiên phong trong mọi lĩnh vực thì chung cư Hyundai Hillstate chính là nơi dành cho bạn. là một quốc gia có sức mạnh về công nghệ chúng tôi nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn bằng những công nghệ hiện đại nhất. Tại Hyundai Hillstate bạn sẽ được hưởng những tiện ích của công nghệ cảm ứng từ - một công nghệ tiên tiến mà cả thế giới đang hướng tới. Hãy đến và  trở thành những người đầu tiên sở hữu công nghệ của tương lai.



Hệ thống điều khiển các phương tiện ra vào (Thẻ từ)1. Hệ thống điều khiển các phương tiện ra vào (Thẻ từ)
   Các phương tiện ra vào tại khu phức hợp chung cư Hyundai Hillstate sẽ đi qua một đầu đọc thẻ từ, nơi thông tin thẻ được đọc và kiểm tra xác nhận, sau đó thanh chắn sẽ được mở để phương tiện đi qua mà không cần dừng lại cho tới khi tới điểm đỗ.
Thiết bị CTTC (Camera giám sát an ninh)2. Thiết bị CTTC (Camera giám sát an ninh)
   Cuộc sống của bạn và người thân tại khu chung cư Hyundai Hillstate sẽ được đảm bảo an toàn nhờ thiết bị camera giám sát an ninh được lắp đặt kín đáo tại cầu thanh lối ra vào chính và các khu vực đỗ xe.
Hệ thống điều khiển trung tâm3. Hệ thống điều khiển trung tâm
   Chúng tôi có thể phản ứng kịp thời với bất kỳ tình huống nào thông qua các hoạt động kiểm soát tại hệ thống điều khiển trung tâm suốt 24 giờ tại dự án chung cư Hillstate Hà Đông.
Khóa cửa kỹ thuật số4. Khóa cửa kỹ thuật số
   Tại dự án chung cư Hillstate Hà Đông khóa cửa kỹ thuật số được khóa bằng mật mã và thẻ từ vừa thuận tiện vừa giúp bảo mật. Loại khóa này còn có chức năng khóa hai chiều giúp tăng thêm tính an toàn cho căn hộ của bạn, cửa sẽ tự động khóa lại nếu bạn nhập đúng mật khẩu nhưng không mở cửa trong vòng 07 giây.
Hệ thống ngôi nhà tự động

5. Hệ thống ngôi nhà tự động
   Công nghệ tiên tiến của bộ đàm thoại nội bộ trong nhà bao gồm màn hình màu để nhận diện khách hàng đến thăm, chức năng lưu trữ thông tin, thực hiện cuộc gọi giữa các hộ gia đình trong dự án Hillstate hay với pòng an ninh, chức năng chống trộm và chức năng đóng mở cửa ra vào khu vực chung và cửa căn hộ
Chuông cửa 6. Chuông cửa
   Chuông cửa hiện đại có thể giúp khách đến thăm có thể liên lạc với chủ nhân bên trong căn hộ
 Điều khiển từ xa
 7. Điều khiển từ xa
   Bạn có thể dễ dàng bật hoặc tắt các đèn điều khiển từ xa, đồng thời còn có thể đặt chuông báo thức, cài đặt thời gian bật tắt đèn tự động những khi vắng nhà.
 8. Điện thoại trong phòng tắm (Tùy chọn)
   Thiết bị bị này có thể dùng để gọi xuống phòng an ninh của tòa nhà Hillstate trong những trường hợp khẩn cấp, đồng thời có thể giao tiếp với khách, bạn bè, người thân đến thăm và mở cửa cho khách vào nhà.
Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Mr. Bảo Khánh0943 655 043 – Mr. Nhật Linh: 0902 885 689 - Để được tư vấn miễn phí 24/7 và biết thêm thông tin mở Bán chung cư Hyundai Hillstate

Nguồn : Bít Tuốt Blog

Kinh nghiệm đi du lịch Đảo Cát Bà tự túc, chi phí tiết kiệm

Với niềm yêu thích đi  khám phá, tôi đi vi vu khá nhiều, tôi thích  các bãi biển ở Việt Nam, đặc biệt là những bãi biển đẹp ở miền  Bắc. Vì các địa điểm này gần, dễ đi lại mà giá cả cũng phải chăng. Tôi đi du lịch biển nhiều, ở [miền|ngoài} bắc tôi thích nhất là 2 bãi biển: đảo Quan Lạn và đảo Cát Bà, Hải Phòng. Quan Lạn thì sóng to, nước biển xanh, cát biển trắng, nhưng đi lại khó khăn và chi phí lớn. Còn Cát Bà ngày nay đi lại rất tiệnlợi, ăn uống và chỗ nghỉ cũng thỏai mái, đặc biệt biển ở đây rất đẹp và những người sống ở đây rất mến khách. Nếu muốn tự đi Cát Bà thì đây sẽ là những lưu ý cho bạn nhé!

Mercedes-Benz C-Class mới: Sang hơn, trẻ hơn

Chiếc Mercedes-Benz C-Class 2014 này được gia tăng thêm 95 mm chiều dài, và rộng hơn 45 mm, cùng thiết kế hiện đại nhằm thu hút cả những khách hàng trẻ tuổi.
Sau quãng thời gian dài chỉ biết đến những hình ảnh rò rỉ, cuối cùng Mercedes-Benz cũng đã chính thức trình làng chiếc C-Class 2014 đến công chúng với nhiều nhận xét tích cực về model này.
Kiểu dáng
Mercedes-Benz C-Class 2014 sở hữu khá nhiều nét tương đồng với chiếc S-Class, thậm chí nó được ví là phiên bản thu nhỏ của S-Class khi có kiểu dáng đẳng cấp hơn hẳn. Bên cạnh đó còn là những công nghệ tiên tiến, không khác nhiều so với chiếc S-Class. Có thể kể đến các hệ thống cảnh báo, hỗ trợ phanh, hỗ trợ lực lái, giữ làn, đỗ xe tự động, v.v... Mặc dù vậy hãng xe Đức vẫn biết cách làm cho những khách hàng của S-Class không phải trạnh lòng trước kẻ “hậu sinh” C-Class.

C-Class 2014 được cơi nới khá nhiều về kích thước

Xe C-Class mới có kích thước kích thước 4.686 mm dài (tăng 95 mm), 1.810 mm rộng (tăng 40 mm) và 1.442 mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.840mm, tăng 80mm so với thế hệ cũ. Nhờ đó, không gian chứa hành lý đã được tăng lên 480 lít.
Nội thất
Trở lại thời điểm tháng 10, những hình ảnh về nội thất của chiếc Mercedes-Benz C-Class 2014 từng xuất hiện và được cho là hiếm gặp trên dòng C-Class. Xe sở hữu các vật liệu cao cấp được lựa chọn cẩn thận và chức năng điều khiển cảm ứng dễ chịu, độ chính xác của các chi tiết tinh xảo.
Đầu tiên là bảng điều khiển ốp gỗ, 3 lỗ thông gió có thiết kế tròn và viền kim loại bao quanh. Phía trên được trang bị màn hình hiển thị trung tâm 7 inch và tùy chọn màn hình màu 8,4 inch với tính năng hiển thị thông tin lên kính chắn gió cùng một bảng điều khiển cảm ứng. Màn hình hiển thị head-up được trang bị cho C-Class thế hệ mới cung cấp thông tin tốc độ của xe, tốc độ giới hạn, hướng dẫn định vị chỉ đường và thông tin của hệ thống Distronic Plus.

Nhiều chi tiết xẻ rãnh khiến nó mềm mại hơn trước

Bên cạnh đó, còn phải kể đến hệ thống AC tiên tiến, sử dụng dữ liệu GPS để phát hiện các luồng khói nhằm tự động đóng nắp tuần hoàn không khí, ngăn khói không vào cabin.
Mercedes-Benz C-Class 2014 dựa trên cấu trúc MRA với hệ dẫn động cầu sau và nhẹ hơn 100 kg so với các mô hình hiện tại. Mức tiêu thụ nhiên liệu được giảm xuống 20% nhưng không ảnh hưởng đến hiệu suất.
Theo hãng xe Đức, C-class thế hệ thứ tư sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc sử dụng hệ thống treo khí nén (AirMatic) và tùy chọn điều khiển điện tử trên cả hai trục kèm tính năng giảm xóc biến thiên liên tục. Bên cạnh đó hệ thống giảm xóc cơ tiêu chuẩn đi kèm với hệ thống giảm xóc 3 chế độ: comfort, comfort với tính năng thể thao và hệ thống treo thể thao giúp hạ thấp xe xuống 15 mm.

Động cơ
Dưới nắp ca-pô, C-Class 2014 sẽ có 3 tùy chọn động cơ, gồm diesel 2.2 lít 4 xi-lanh (bản C220 BlueTEC) có khả năng sản sinh công suất 170 mã lực (125 kW) và mô-men xoắn 400 Nm (295 lb-ft). Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8,1 giây và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4 lít/100 km, với lượng khí thải CO2 là 103 g/km.


Tiếp theo là mô hình động cơ xăng 1.6 lít (bản C 180) công suất 156 mã lực ( 115 kW) và mô-men xoắn 250 Nm (184 lb-ft). Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8,2 giây và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5 lít/100 km, với lượng khí thải CO2 là 116 g/km.
Cuối cùng là bản động cơ xăng 2.0 lít (bản C 200) công suất 184 mã lực ( 135 kW) và mô-men xoắn 300 Nm (221 ​​lb-ft). Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,5 giây và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,3 lít/100 km, với lượng khí thải CO2 là 123 g/km.
Tùy thuộc vào loại động cơ, Mercedes-Benz C-Class 2014 sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS.
Ngoài ra, xe còn có những tùy chọn khác như hệ dẫn động bốn bánh 4MATIC, hệ thống hỗ trợ an toàn như hỗ trợ đỗ xe tự động (Active Parking Assist), hệ thống hỗ trợ đèn pha chủ động (Adaptive Highbeam Assist Plus), hệ thống nhận diện tín hiệu giao thông (Traffic Sign Assist) với cảnh báo sai làn đường (Wrong-Way Alert).
Mức giá
Hiện tại, mẫu Mercedes-Benz C-Class 2014 đã có sẵn tại Mỹ, phiên bản C 180 có giá từ 46.200 USD, C 200 giá từ 50.100 USD và C 220 BlueTEC giá từ 53.200 USD.

Nguồn: 24h

Thị trường xe máy không có Tết

Xe máy cuối năm 2013 không còn nhộn nhịp như những năm trước, hầu hết các mẫu xe quay về giá đề xuất thậm chí thấp hơn.

Dán mắt vào màn hình điện thoại, ba cô nhân viên của một đại lý xe máy không buồn đứng dậy khi có khách vào hỏi xe. Thứ tự dường như đảo lộn, khách hàng là người nói nhiều hơn khi phải hỏi về giá những mẫu xe và nhận được câu trả lời cụt ngủn không chút hứng thú. Tình trạng ế ẩm khiến nhân viên cũng như các đại lý không còn động lực bán hàng.
"Năm nay không có Tết rồi", một quản lý của đại lý Yamaha than thở. Các mẫu xe thường gây sốt dịp cuối năm của hãng xe này như Nouvo, Exciter đều có mức giá đang ở vạch xuất phát. Trong khi Nouvo mới có giá khoảng 37-38 triệu thì Exciter cũng bán đúng giá, bản côn tay đắt nhất ở mức 40 triệu.
Không khá khẩm hơn, Honda cũng chứng kiến cảnh tương tự. Những ngày cuối năm trước cửa các Head khá đông xe ghé thăm, nhưng chủ yếu lại là xe của nhân viên và khách hàng đến bảo dưỡng. Phía bên trong cửa kính, nhân viên ngồi hàng dài, không có khách để tiếp.
Hầu hết các mẫu xe quay về mức giá đề xuất, các đại lý vắng khách. Ảnh: Đức Huy.
Hồi đầu tháng 11, hai mẫu xe ga mang tên SH là trường hợp điển hình. Nếu SH 125i bị tăng giá 6 triệu lên mức 72 triệu so với giá bán đề xuất thì SH Mode cũng nằm ở mức 52 triệu, cao hơn mức giá 49 triệu mà Honda đưa ra.
Nhưng cơn sốt dường như không mang lại kết quả quả khi lượng khách hàng tới thăm xe không nhiều, do đó không có hiệu ứng tâm lý đẩy mẫu xe lên hàng được quan tâm nhiều như mọi năm. Để bán được hãng, các Head đang dần hạ giá đưa về gần với giá mà nhà sản xuất đưa ra, tuy nhiên tình hình vẫn chưa sáng sủa hơn. 
Tại các showroom của hãng scooter thời trang Piaggio, các mẫu xe như Vespa Primavera, Super GTS hay Liberty đều được bán đúng giá nhà sản xuất đưa ra. Mức giá 68,8 triệu của Primavera chưa giúp chiếc Vespa mới có được vị thế như đàn anh LX đã làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam những năm trước.
Chỉ có khoảng một tháng rưỡi nữa là đến Tết nguyên đán, nếu như cách đây khoảng 2-3 năm, các đại lý Honda thường bán rất chạy hàng 300-400 xe mỗi tháng thì này con số này giảm sâu chỉ còn khoảng 40-50 xe, Tết không còn được coi là một trong những mùa bán hàng tốt nhất trong năm.
Lý giải cho vấn đề này, một quản lý của  đại lý Yamaha cho rằng kinh tế nhìn chung vẫn chưa thoát ra khỏi khó khăn, thu nhập người dân giảm đáng kể nhưng giá xe lại không có biến động, thậm chí còn tăng so với các năm trước. Thêm nữa, sự phát triển của những mảng xe khác như xe đạp điện, môtô cỡ nhỏ nhập khẩu cũng khiến dòng xe máy phổ thông không còn được quan tâm như những năm trước.
Hai hãng chiếm tới 90% thị phần xe máy ở Việt Nam là Yamaha và Honda đều không có kết quả tốt. Yamaha Việt Nam cho biết doanh số 2013 có thể giảm khoảng 7-8% so với 2012. Honda cũng không khả quan hơn so với 2012.
Ngay cả những phân khúc mới nổi như môtô cỡ nhỏ nhập khẩu cũng không có được tình hình kinh doanh sáng sủa. Năm ngoái, những showroom uy tín về xe nhập khẩu trung bình bán khoảng 30-40 chiếc/tháng mùa Tết với những xe khoảng 150 phân khối, mức giá 100 triệu hoặc thấp hơn. Nhưng năm nay, các showroom này đều cho biết mức bán giảm khá sâu, tình trạng bết bán và không muốn nhắc tới con số cụ thể.
Kinh tế khó khăn là nguyên nhân chung nhưng lượng môtô 150 phân khối giảm sút còn được những người làm kinh doanh loại xe này giải thích do việc bãi bỏ hạn chế bằng A2 sắp có hiệu lực vào đầu năm sau. Những người có khả năng chi trả cho xe lớn hơn khoảng 250 phân khối có tâm lý chờ đợi đến khi chắc chắn A2 thông thoáng mới mua xe, giảm một lượng đáng kể doanh số cho các cửa hàng.
Khi quy mô thị trường xe máy phổ thông không thể phình to hơn nữa, sắp tới điểm bão hòa thì các hãng đều bắt đầu có những động tính nhằm chuyển hướng kinh doanh sang phân khúc môtô. Suzuki đã phân phối EN-150A từ lâu, mới đây Yamaha để lộ hình ảnh được cho là chiếc nakedbike V-ixion mà hãng này sắp ra mắt tại Việt Nam, các ông lớn khác cũng đang nhăm nhe gia nhập thị trường. Năm 2014 hứa hẹn là thời điểm chuyển mình cho thị trường xe hai bánh Việt Nam.
Đức Huy
Nguồn: vnexpress

Kawasaki KLR650 2014 thêm phiên bản mới

Hãng xe Nhật giới thiệu phiên bản mới của mẫu dual-sport truyền thống với một số thay đổi nhỏ.

Kawasaki giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu dual-sport KLR650 tại triển lãm xe máy New York International Motorcycle Show 2013. Không có quá nhiều thay đổi mới mẻ trên xe, do đó hãng xe Nhật chỉ gọi đây là một phiên bản nâng cấp nhẹ.
Kawasaki KLR650 bản nâng cấp.

Hệ thống giảm xóc trước và sau đều có lò xo mới, yên xe cũng tạo hình khác đồng thời tăng độ nhám bề mặt bằng nhiều lỗ nhỏ. Kawasaki cho biết chỉ những nâng cấp nhỏ này nhưng sẽ tạo ra sự thay đổi lớn trong vận hành và cảm giác lái. Người lái dễ dàng điều khiển xe trong mọi điều kiện địa hình, đồng thời tăng cảm giác lái như một chiếc "cào cào" off-road.
Theo hãng xe Nhật, với hệ thống giảm xóc mới, độ cứng tăng, yên mới rộng rãi hơn cho ngồi sau, vuốt gọn phía trước để người lái dễ chống chân khi qua địa hình xấu.
Bề mặt yên thêm nhiều lỗ nhỏ.
Chiếc dual-sport phiên bản nâng cấp vẫn sử dụng động cơ 4 thì xi-lanh đơn dung tích 651 phân khối, cam kép DOHC. Hộp số 5 cấp, bình xăng 23 lít. Xe sử dụng phanh đĩa hai piston với đĩa đơn 280 mm bánh trước và đĩa đơn 240 mm phía sau. Trọng lượng xe ở mức 195 kg, không đổi so với bản cũ.
Minh Hy
nguồn: vnexpress

10 mẫu xế độ đẹp nhất 2013

Dưới bàn tay nghệ thuật của những thợ cơ khí, các mẫu xe tưởng như bỏ đi lại trở thành những tác phẩm để đời.

Những mẫu môtô độ xếp trong danh sách dưới đây được Wired chọn lựa theo tiêu chí nhiều độc giả và giới chuyên gia trong ngành quan tâm đánh giá cao và quan trọng phải độc đáo, không có chiếc thứ hai tương tự. Tạp chí này lấy ý kiến của nhiều chuyên gia, trong đó đáng chú ý nhất là Chris Hunter, biên tập viên có tiếng đến từ chuyên trang xế độ Bike EXIF.
1. BMW Concept 90
Mẫu xe là sự kết hợp của BMW Motorrad với hãng độ Roland Sands Design. Lấy cảm hứng từ dòng xe cổ Morris khi thiết kế thân vỏ, Concept 90 là mẫu xe ra đời để tri ân huyền thoại R90S, vào dịp kỷ niệm 90 năm thành lập phân nhánh môtô của hãng.
2. Ducati Petardo

David Borras điều hành hãng độ Tây Ban Nha El Solitario MC thường xuyên cho ra đời những tác phẩm tạo sóng trong cộng đồng xế độ. David là người thiên về xu hướng retro với những mẫu xế cổ mang màu sắc cafe racer, tối giản những chi tiết thân vỏ, để xe toát lên vẻ đẹp tự nhiên.
Dựa trên Ducati 900ss đời 1993, chiếc Petardo đẹp trần trụi, thô ráp. "Những mẫu xế độ hàng ngày trên internet quá giống nhau khiến mọi người nhàm chán, vì thế Petardo ra đời như một cơn gió lạ", Borras cho biết.
3. Thrive T003 Káku
Tác phẩm độ thuộc về Indra Pratama đến từ Indonesia. Phát triển dựa trên chiếc Yamaha Scorpion 225, Thrive T003 Káku như một chiếc xe bước ra từ những bộ phim khoa học viễn tưởng. Lớp sơn mờ và sự kết hợp của ba màu đen, bạc, đỏ càng khiến xe nổi bật.
4. Mule Web Surfer II
Hãng độ Mule Motorcycles từ Autralia đặt tên cho xế độ là Web Surfer bởi hai lý do. Thứ nhất Web thể hiện hầu hết các chi tiết của xe đều được đặt mua thông qua eBay, thứ hai Surfer cho biết yên xe được làm từ một chiếc ván lướt sóng (Surfboard). 
5. DP Customs Del Rey
Người hâm mộ đua xe F1 dễ dàng nhận ra màu sắc đặc trưng được sơn trên chiếc Elf F1 ở DP Customs Del Rey. Hai anh em Jarrod và Justin Del Prado đến từ hãng độ DP Customs tạo nên tác phẩm từ một chiếc Harley-Sportster 1200 đời 1995.
6. Fuel R80S Trial
Hãng Karles Vives đến từ Tây Ban Nha tạo ra một mẫu xế độ mạnh mẽ, không phải dành cho những cuộc dạo chơi nhẹ nhàng trong thành phố mà trở thành một chiến binh vượt sa mạc, vượt đèo núi.
7. Yamaha XJR1300 Monkeefist
Giống như BMW Concept 90, đây cũng là một tác phẩm độ kết hợp giữa nhà sản xuất là Yamaha châu Âu và hãng độ Wrenchmonkees tại Đan Mạch. Mẫu gốc là chiếc XJR1300 sử dụng động cơ 1.251 phân khối, xe thay đổi với phuộc của YZF-R1, bên cạnh đó là tay lái mới cùng bộ la-zăng nan hoa hoài cổ, đối ngược với nét hiện đại của hệ thống phanh 6 piston và hệ thống giảm xóc.
8. Kaffeemaschine #8
Axel Budde tại  Đức nổi tiếng với khả năng chế tạo những cỗ máy V-twin mạnh mẽ và độ xe cũng không kém tài. Trong khi cafe racer trở thành xu hướng phổ biến trong độ xe thì một chiếc cafe racer độc đáo như Kaffeemaschine #8 là cách làm nổi bật mình. Xe phát triển dựa trên chiếc Moto Guzzi Le Mans Mk II 1980.
9. Medaza Cycles Rondine
Don Cronin và Michael O’Shea từ Ireland chọn Moto Guzzi FalconeNouvo, một chiếc xe không được đánh giá cao về ngoại hình để độ lại. bên cạnh đó chiếc môtô còn sử dụng động cơ một xi-lanh phẳng. Kết quả là Medaza Cycles Rondine đã chiến thắng trong giải vô địch xế độ AMD tại Essen, Đức.
10. Deus Elegant Mongrel
Elegant Mongrel là chiếc xe đưa Deus Ex Machina trở nên nổi tiếng trong làng độ xe thế giới. Deus Elegant Mongrel được phát triển dựa trên Kawasaki W650 với phong cách đậm chất Anh nhưng vẫn trang bị khối động cơ xi-lanh đôi song song đáng tin cậy của người Nhật.
Minh Hy
Nguồn: vnexpress




 
Template Created by | Mr.Lardoo@Gmail.com | Chothuexepro.blogspot.com
Copyright © 2012. Cho Thuê Xe - All Rights Reserved | Cho Thue Xe |
Hà Nội : Tòa Nhà Thành Hưng – 104.106 Nguyễn Văn Cừ -Q. Long Biên
TP.HCM: Số 1 đường Huỳnh Văn Nghệ - P.12 - Q.Gò vấp
SĐT:(04)23.213.213 – (08).62.950.950 | Hotline: 0923.583.583 – 0924.338.338